ป้ายกำกับ

mocycs อัพเดท มอไซค์ รุ่นใหม่ๆ

Ducati Monster 796 loan สินเชื่อผ่อน Ducati Monster 796


สินเชื่อผ่อน Ducati Monster 796 


เอกสารสำคัญสำหรับยี่นไฟแนนซ์
กรณี บุคคลมีรายได้ประจำ
สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน / บัตรข้าราชการ
สำเนาทะเบียนบ้าน
แผนที่บ้าน (ที่อยู่ปัจจุบัน)
แผนที่สถานที่ทำงาน
สลิปเงินเดือน / หนังสือรับรองเงินเดือนล่าสุด 1 เดือน
สำเนาสมุดเงินฝากธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน
กรณี เจ้าของกิจการ
สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน / บัตรข้าราชการ
สำเนาทะเบียนบ้าน
แผนที่บ้าน (ที่อยู่ปัจจุบัน)
แผนที่สถานที่ประกอบการ
สำเนาหนังสือรับรองบริษัท / ห.จ.ก. / ทะเบียนการค้า / ทะเบียนพาณิชย์
สำเนาสมุดเงินฝากธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน
หมายเหตุ : เอกสารอาจมีเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมได้ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของทางไฟแนนซ์

















เครื่อง ยนต์เป็นแบบ 2สูบ L-Twin ขนาดความจุ 803 cc. ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบวาล์วไอดี-ไอเสีย เป็น Desmodromic ไร้สปริงวาล์วให้กำลัง 87 แรงม้าที่เพลาข้อเหวี่ยง ชุดขับราวลิ้นใช้แบบสายพาน

ชุด คลัชท์แบบ APTC ที่มีลักษณะการทำงานแบบตัดแรงบิดย้อนกลับส่วนเกิน ในกรณีที่มีการเปลี่ยนเกียร์ลงที่รวดเร็วไม่สัมพันธ์กับรอบการทำงานของ เครื่องยนต์ เพื่อป้องกันอันตรายจากล้อหลังล๊อก จึงช่วยให้การใช้งานมีความปลอดภัย
เครื่อง ยนต์ถูกลดน้ำหนักส่วนที่ไม่จำเป็น เน้นความแข็งแรงทางโครงสร้างตั้งแต่การออกแบบ ทำใหน้ำหนักรวมของ Monster 795 มีน้ำหนักเปล่าเหลือ 167 กก. ส่งผลให้การควมคุมรถง่ายขึ้น ได้ประสิทธิภาพจากกำลังเครื่องยนต์มากกว่าเดิม รวมถึงประสิทธิภาพการเบรกโดยรวม
โครง สร้างเฟรมหลัก Trellis โครงสร้างหลักของ Monster 795 ทำจากท่อโลหะผสมโครโมลี่คุณภาพสูงออกแบบให้มีความแข็งแรงทางโครงสร้างมี น้ำหนักเบาสไตล์สเปสเฟรม เสริมส่วนซับเฟรมท้ายด้วยโครงสร้างอลูมิเนี่ยมฉีดขึ้นรูป อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Ducatiชุด ท่อไอเสียมาตรฐานการคายไอเสีย ท่อรวมแบบ 2-1-2 พร้อมระบบวาล์วควบคุมไอเสียรักษาแรงดันภายในท่อให้เหมาะสมกับรอบเครื่องยนต์ ส่วนปลายท่อไอเสียอลูมิเนียมพร้อมการ์ดกันความร้อนขนาดใหญ่
สวิงอาร์มหลังคู่ สร้างจากอลูมิเนี่ยมหล่อขึ้นรูป ดีไซน์ทรงรถแข่ง GP น้ำหนักเบา แต่แข็งแรง ช่วยเสริมสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม
ระบบ เบรกของ Monster 795 ทั้งชุดใช้ของ Brembo เป็นมาตรฐานติดรถทั้งเบรกหน้าและเบรกหลังพร้อมสายเบรคแสตนเลสถักให้ความมั่น ใจการหยุด แบบสั่งได้เรือน ไมล์ดิจิตอลนำสมัย่ นอกจากแสดงมาตรวัดความเร็วรอบ ความเร็วรถแล้วยังเป็นตัวแสดงผลสำหรับข้อมูลบนตัวรถจากกล่องคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นแรงดันไฟของแบตเตอร์รี่ ตัวจับเวลาในกรณีขับขี่ในสนามแข่ง โดยควบคุมจากปุ่มเลือก Mode ต่างๆที่แฮนด์ด้านซ้าย
ไฟหน้าแบบ มัลติรีเฟลคเตอร์แบบแยกชิ้นระหว่างไฟต่ำและไฟสูงให้การกระจายแสงสว่างมุมกว้างและลึกตามมาตรฐานความปลอดภัยยุโรปไฟ ท้ายและไฟเบรกเป็นหลอด LED ให้แสงสว่างชัดเจนแม้ในยามกลางวัน ส่วนไฟเลี้ยวแยกส่วนวางตำแหน่งเพื่อให้เห็นความกว้างของตัวรถตามมาตรฐานความ ปลอดภัยของยุโรปเช่นกัน
DDA ready นอกจากการแสดงผลบนเรือนไมล์แล้ว ช่องเชือมต่อข้อมูลบริเวณใต้เบาะที่นั่ง รองรับอุปกรณ์เสริม(ติดต่อตัวแทนจำหน่าย)สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลจากหน่วย ความจำบนตัวรถ และยังใช้เป็นช่องเชื่อมต่อสำหรับการชาร์จไฟแบ็ตเตอร์รี่ หรือใช้ร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆจาก Ducati Perfermance อีกด้วยปรับ เปลี่ยนอารมณ์บนตัวรถอย่างง่ายดายด้วยชุดตกแต่งเสริม Monster Art, Logo Mania และ GP Replica ทำให้คุณเลือกลายกราฟิคและเทรนด์ใหม่ๆได้ด้วยชิ้นส่วนคุณภาพ พร้อมดีไซน์ที่แตกต่าง